dầu gội cho tóc dầu - parco

Hair care PARCO
 Parco chính là thương hiệu với những sản phẩm dầu gội cho tóc dầu chăm sóc tóc hàng dầu như dầu xả, sữa rửa mặt, dầu gội cho tóc dầu, giúp cho tóc luôn suôn mượt óng ả cả ngày.

chăm sóc tóc chuyên dụng chuẩn salon cao cấp đến từ thực vực từ  thiên nhiên cho tóc.
 Phá vỡ quan niệm chăm sóc tóc khi trước để có thể sáng tạo nên những bước chăm sóc tóc khác. Sẽ mang lại cho bạn mái tóc khoẻ đẹp, hương thơm dịu nhẹ, tạo nên nét quyến rũ riêng cho bạn.

 Khả năng giữ ẩm: khả năng giữ ẩm cao nhờ các axit amin và các thành phần chiết xuất từ các axit béo có nguồn gốc thực vật (dừa, đậu nành), cải thiện độ đàn hồi, giúp da mịn màng.Hiệu quả cải thiện làn da rõ rệt sau 5-7 tuần sử dụng. Phù hợp da thường, da dầu, hỗn hợp thiên dầu.
SỰ KHÁC BIỆT của Sữa rửa mặt







 Nhưng chưa có một cuộc khảo sát lớn nào được diễn ra để đảm bảo rằng thời gian trên là chuẩn nhất cho việc làm sạch mọi bụi bẩn, cặn bã,...
 Da của bạn sẽ dần dần được sáng bóng, mềm mịn và ngăn chặn được sự xuất hiện của đám mụn đáng ghét mỗi khi kỳ “dâu tây” tới, hay những hôm ăn uống thức khuya bê bết.
Tiếp đến là dau goi cho toc dau
 Không nên chọn các loại dầu gội có bổ sung dưỡng chất và tăng cường dưỡng ẩm. Khi dầu gội hay dầu xả chứa silicon, lớp silicone sẽ bám vào lớp biểu bì bọc quanh sợi tóc tạo cảm giác suôn mượt giả khiến tóc bạn trong rất mất tự nhiên.
Bí quyết chọn dầu gội thích hợp cho mái tóc dầu đó là hạn chế chất hóa học.

Chiết xuất củ nghệ: Làm sạch da đầu và lỗ chân lông, ức chế sự điều tiết bã nhờn, giúp chân tóc khỏe mạnh và cải thiện tình trạng tóc.
Với da đầu nhờn, bạn nên gội đầu và dầu xả tóc thường xuyên mỗi ngày để giúp tóc sạch hơn. Kết hợp mát xa da đầu nhẹ nhàng, không nên cào mạnh gây tổn thương. Những cách này sẽ giúp bạn cải thiện lượng dầu nhờn trên da đầu và mái tóc sẽ luôn được bồng bềnh hơn.
Sản phẫm cuối cùng

DẦU XẢ PHỤC HỒI & MỀM MƯỢT TÓC (Treatment Hair Conditioner)
Với thành phần từ keratin tự nhiên : phục hồi tóc bị hư tổn nặng tạo lớp màng bảo vệ trả lại độ chắc khỏe , đàn hồi cho tóc.
 Mỗi khi nhắc đến việc chăm sóc tóc, chắc chắn điều bạn nghĩ đến là làm sao để gội đầu đúng cách phải không nào? vì bạn thực hiện công việc đơn giản này xuyên suốt cả cuộc đời.
Parco sẽ “mách nhỏ” cho bạn 4 bước đơn giản để dùng dầu xả đúng cách.
𝑽𝒂̀ 𝒕𝒂̂́𝒕 𝒄𝒂̉ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒈𝒊̀ 𝒃𝒂̣𝒏 𝒄𝒂̂̀𝒏 đ𝒆̂̉ 𝒄𝒐́ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒎𝒂́𝒊 𝒕𝒐́𝒄 𝒌𝒉𝒐̉𝒆 đ𝒆̣𝒑 𝒓𝒂̣𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒐̛̀𝒊 đ𝒐́ 𝒍𝒂̀ 𝒅𝒂̂̀𝒖 𝒙𝒂̉ 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒂́𝒄 𝒃𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒅𝒖̀𝒏𝒈 𝒅𝒂̂̀𝒖 𝒙𝒂̉ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒒𝒖𝒂̉ 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕!
Địa chỉ Showroom:TTTM SC VIVO CITY. Số 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM(Tầng trệt) Giờ mở cửa: 10:00- 22:00 (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ)
Điện thoại:Tư vấn bán hàng0917 113 411
Email:parcovn@gmail.com

Nhận xét